ppsi |
เป้าหมายใหม่ของการส่งเสริมการท่องเที่ยว - Lots in Thailand | 125.5 KB | 239 |
T-pop กับการขยายตัวของนักท่องเที่ยวจีนในประเทศไทย | 132.8 KB | 425 |
การแปลงสินทรัพย์ให้เป็นทุน (อีกครั้ง) | 143.0 KB | 264 |
กรองกระแสท่องเที่ยวเมียนมาร์ | 164.4 KB | 213 |
กาสิโนเพื่อการท่องเที่ยว | 170.1 KB | 261 |
ลำดับที่ของไทยในกำรแข่งขันท่องเที่ยวโลก | 179.1 KB | 280 |
2 ปีของรัฐบาลทักษิณ | 183.0 KB | 255 |
ความรู้ นโยบาย และวิถีชีวิต | 193.8 KB | 263 |
บทบาทของมหาวิทยาลัยกับการวิจัยและพัฒนานโยบายสาธารณะที่ดี | 203.7 KB | 288 |
การวิเคราะห์อุปสงค์การท่องเที่ยวไทยของนักท่องเที่ยวจีน | 207.5 KB | 563 |
จากละครไทยสู่การส่งออก | 415.7 KB | 799 |
โลกาภิวัตน์ ท้องถิ่นภิวัตน์ นโยบายภิวัตน์ | 427.6 KB | 1241 |
รัฐธรรมนูญ การกระจายอำนาจ และการมีส่วนร่วมของประชาชน | 482.5 KB | 4428 |
บทสรุปผู้บริหารการส่งเสริมศักยภาพอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและแหล่งท่องเที่ยวคุณภาพสูง | 483.4 KB | 326 |
อภิวัฒน์ท้องถิ่น : สำรวจทฤษฎีการเมืองเพื่อสร้างท้องถิ่นให้เป็นฐานใหม่ของประชาธิปไตย | 581.6 KB | 927 |
ธรรมาภิบาลและกระบวนการนโยบายสาธารณะในการจัดการทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมของไทย | 927.4 KB | 965 |
โครงการวิจัยย่อยที่ 2 ประสิทธิภาพการดำเนินงานและการยกระดับคุณภาพของแรงงานในอุตสาหกรรมโรงแรม | 1.1 MB | 647 |
ความสามารถในการแข่งขันของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ | 1.7 MB | 3396 |
องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นกับการจัดการทรัพยากรธรรมชาติ: อำนาจ ปัญหา และข้อเสนอเชิงนโยบาย | 1.8 MB | 356 |
การสร้างระบบจัดลำดับความสามารถของ อปท.ในการส่งเสริมแหล่งท่องเที่ยวคุณภาพสูง | 2.0 MB | 851 |
โครงการวิเคราะห์ความยั่งยืนของกองทุนสวัสดิการชุมชน | 2.1 MB | 1051 |
การสุ่มตัวอย่างอาหาร เพื่อวิเคราะห์ความปลอดภัยด้านอาหาร | 2.2 MB | 2457 |
จุดเปลี่ยนสิ่งแวดล้อมไทย การวิเคราะห์ช่องว่างนโยบาย | 2.5 MB | 698 |
การกระจายอำนาจการปกครองสู่ท้องถิ่น ความสำเร็จและความท้าทาย | 2.5 MB | 565 |
เครื่องมือทางเศรษฐศาสตร์เพื่อการจัดการสิ่งแวดล้อม | 2.8 MB | 795 |
กรณีศึกษา การจัดการทรัพยากรธรรมชาติขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น | 3.2 MB | 438 |
โครงการจับตานโยบายสาธารณะ (Policy Watch) -1 ปีกับการจับตานโยบายรัฐบาล | 3.2 MB | 457 |
หาดทรายคุณค่า...ชีวิตที่ถูกลืม | 3.5 MB | 369 |
Q&A ภาษีสิ่งแวดล้อมแนวคิดหลักการและกฎหมาย | 3.7 MB | 1284 |
ท่องเที่ยว สร้างสรรค์หรือทำลาย | 4.5 MB | 376 |
ท่องเที่ยว สร้างสรรค์หรือทำลาย | 4.5 MB | 196 |
การปฏิรูปกฎหมายเพื่อส่งเสริมประสิทธิภาพและนวัตกรรมการบริหารจัดการทรัพยากรธรรมชาติ ของ อปท. | 5.4 MB | 1153 |
เศรษฐมิติว่าด้วยการท่องเที่ยว:Econometrics of Tourism | 5.8 MB | 5266 |
รายงานวิจัยฉบับสมบูรณ์ ชุดโครงการ การศึกษาเศรษฐกิจท่องเที่ยวชุมชอย่างครบวงจร: จากโซเชียลมีเคียถึงชุมชนท่องเที่ยว | 5.8 MB | 752 |
การศึกษาศักยภาพและความสามารถในการแข่งขันของสินค้าเกษตรที่สำคัญของไทยในตลาดจีน | 5.9 MB | 366 |
คู่มือการวิเคราะห์การลงทุนของโฮมสเตย์ชุมชน | 6.0 MB | 1061 |
กระแสเศรษฐกิจและการเมืองโลกปัจจุบันและอนาคต:ปัญหาและโอกาสของบูรพาภิวัตน์ | 6.0 MB | 1641 |
เมืองพิเศษและแนวคิดและความเป็นไปได้ | 6.1 MB | 1114 |
หมอกควันและมลพิษทางอากาศในจังหวัดเชียงใหม่ | 6.1 MB | 4962 |
โครงการวิจัยย่อยที่ 1 ความสามารถในการแข่งขันด้านการท่องเที่ยว | 6.4 MB | 1092 |
นโยบายสาธารณะเพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ | 6.6 MB | 316 |
หาดทรายมรดกทางธรรมชาติที่นับวันจะสูญสิ้น | 6.7 MB | 340 |
พิพิธภัณฑ์มีชีวิตเมืองแม่ฮ่องสอน | 9.9 MB | 1304 |
โครงการย่อยที่ 3 การระบบสารสนเทศองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (อปท.) เพื่อการเรียนรู้ร่วมกัน | 10.1 MB | 263 |
นโยบายสาธารณะเพื่อพัฒนาการเศรษฐกิจ | 10.5 MB | 1354 |
20160307-025 | 10.5 MB | 2634 |
แนวทางการออกแบบสถาปัตยกรรมย่านถนนเจริญราษฏร์ | 12.4 MB | 172 |
แนวทางการออกแบบสถาปัตยกรรมย่านถนนเจริญราษฏร์ | 12.4 MB | 204 |
รายงานฉบับสมบูรณ์โครงการวิจัยย่อยที่ 2 พฤติกรรมและความต้องการท่องเที่ยวชุมชนผ่านโซเชียมีเดีย (Behaviors and Needs of Tourism - Related Communities Through Social Media) | 16.1 MB | 867 |
Feeding the Dragon: Agriculture – China and the GMS | 19.7 MB | 600 |
การประชุมใหญ่โครงการส่งเสริมการวิจัยในอุดมศึกษา ครั้งที่ 4 |
The Fourth Higher Education Research Promotion Congress (HERP CONGRESS IV) | 143.1 KB | 294 |
Final PPT 8Feb16 NRU-Ubon MK150216 | 1.6 MB | 399 |
การมีส่วนร่วมของประชาชน |
084-2 เส้นทางการเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจและสิ่งแวดล้อมของไทย | 257.3 KB | 245 |
118-36 ชาวบ้าน ชาวเมือง | 288.0 KB | 126 |
113-31 การท่องเที่ยวกับการจัดการโบราณสถานและสิ่งแวดล้อมศิลปกรรม | 303.1 KB | 331 |
109-27 เครื่องมือกำกับสิ่งแวดล้อมเชิงรุกในประเทศไทย | 320.7 KB | 193 |
089-7 คนกับป่า | 324.9 KB | 137 |
112-30 อุตสาหกรรมกับสิ่งแวดล้อม | 344.0 KB | 170 |
087-5 บทบาทขององค์กรปกครองท้องถิ่นด้านการจัดการสิ่งแวดล้อม | 347.9 KB | 296 |
117-35 นโยบายการศึกษาและประชาสัมพันธ์ด้านสิ่งแวดล้อม | 349.6 KB | 152 |
085-3 เกษตรอินทรีย์กับทางเลือกเกษตรไทย | 372.3 KB | 246 |
099-17 การจัดการสิ่งแวดล้อมโดยการประเมินวัฏจักรชีวิตของผลิตภัณฑ์ | 386.1 KB | 156 |
088-6 นโยบายด้านสารป้องกันกำจัดศัตรูพืชในประเทศไทย | 413.4 KB | 264 |
115-33 ทฤษฎีความขัดแย้งและการวิเคราะห์ปัญหาความขัดแย้งด้านสิ่งแวดล้อม | 414.4 KB | 448 |
114-32 NGOs กับการจัดการคุณภาพสิ่งแวดล้อม | 416.4 KB | 156 |
119-37 การจัดการแก้ปัญหาความขัดแย้งด้านทรัพยากรธรรมชาติ | 428.7 KB | 167 |
116-34 แนวนโยบายการจัดการสิ่งมีชีวิตตัดแต่งพันธุกรรมสำหรับประเทศไทย | 434.8 KB | 190 |
110-28 ภัยสุขภาพจากสถานประกอบการรายย่อย | 454.0 KB | 241 |
100-18 การสำรวจความคิดเห็นของประชาชนต่อการจัดการปัญหาสิ่งแวดล้อม | 527.0 KB | 131 |
104-22 บทบาทของภาคธุรกิจเอกชนในการดูแลสิ่งแวดล้อม | 546.4 KB | 325 |
083-1 พืชตัดแต่งพันธุกรรม(จีเอ็มโอ) กับสิ่งแวดล้อม | 563.7 KB | 222 |
111-29 อดีต ปัจจุบัน และอนาคต ของการจัดการสิ่งแวดล้อมไทย | 565.1 KB | 216 |
086-4 ทรัพยากรประมงทะเลไทย | 603.6 KB | 259 |
107-25 พัฒนาการของหลักกฎหมายสิ่งแวดล้อมและสิทธิชุมชน | 622.2 KB | 490 |
122-40-การอยู่อย่างเมืองเชิงนิเวศ | 711.9 KB | 208 |
097-15 การประเมินผลกระทบของการใช้ทรัพยากรแร่และพลังงาน | 783.5 KB | 196 |
094-12 พันธกรณีระหว่างประเทศด้านสิ่งแวดล้อม | 789.2 KB | 290 |
096-14 กรณีศึกษาการใช้ประโยชน์ทรัพยากรแร่และพลังงานต่อสิ่งแวดล้อมและสุขภาพ | 884.1 KB | 148 |
123-41 การกระจายอำนาจดูแลสิ่งแวดล้อมให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น | 897.8 KB | 271 |
106-24 ประสิทธิภาพการใช้พลังงานของประเทศไทย | 922.7 KB | 238 |
095-13 นโยบายสิ่งแวดล้อมธรรมชาติและศิลปกรรม | 957.7 KB | 196 |
101-19 สถานภาพและแนวทางการส่งเสริมการใช้เทคโนโลยีการผลิตที่สะอาด | 988.2 KB | 164 |
108-26 พันธกรณีด้านสิ่งแวดล้อมระหว่างประเทศและท่าทีของประเทศไทย | 1.1 MB | 221 |
091-9 ภัยสุขภาพจากการประกอบการด้านเกษตรกรรม | 1.1 MB | 244 |
103-21 ฤาอีสานจะเป็นทะเลทราย | 1.2 MB | 271 |
093-11 การจัดการน้ำบาดาลในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | 1.4 MB | 227 |
102-20 นโยบายทรัพยากรน้ำกับความยากจน | 1.5 MB | 237 |
090-8-การจัดการทรัพยากรเกลือภาคอีสาน | 1.8 MB | 315 |
120-38 การอยู่อย่างเมืองเชิงนิเวศ | 2.2 MB | 465 |
098-16 ฐานข้อมูลด้านนโยบายที่ดินของประเทศไทย | 2.3 MB | 240 |
105-23 แนวทางการพัฒนาไม้เศรษฐกิจของประเทศไทย | 2.3 MB | 263 |
121-39 สถานภาพทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมของประเทศไทย | 2.3 MB | 308 |
092-10การเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ: ประมวลสถานภาพการศึกษา | 5.1 MB | 336 |
จากหนังสือพิมพ์กรุงเทพธุรกิจ |
JK004 เมดิคัล ฮับ 'เมดิคัล ทูริสซึ่ม'กับยุทธศาสตร์สำหรับ ACE | 92.5 KB | 326 |
JK002 บูรพาไม่แพ้ | 124.1 KB | 385 |
JK007 หมอกควันกับนโยบาย 100 วันอันตราย | 142.4 KB | 292 |
JK003 มาบตาพุดกับความไม่ยุติธรรมในสังคม | 552.0 KB | 285 |
JK033ท่องเที่ยวไทยนั้น สำคัญแค่ไหน | 662.7 KB | 115 |
JK006 เหนือเมฆ 2 สู่อาณาจักรแห่งความกลัว | 668.9 KB | 166 |
JK017 การเมืองมีทางออกถ้าไม่'เยอะ'ไป | 708.5 KB | 317 |
JK010 เป้าหมายใหม่ของการส่งเสริมการท่องเที่ยว Lots in Thailand | 718.2 KB | 758 |
JK014 มองอนาคต การขับเคลื่อนไทยให้พ้นกับดักประเทศ (2) | 719.1 KB | 107 |
JK011 อนาคตเศรษฐกิจไทย ภายใต้กับดักประเทศรายได้ปานกลาง(1) | 722.6 KB | 396 |
JK012 อนาคตเศรษฐกิจไทย ภายใต้กับดักประเทศไทยรายได้ปานกลาง(2) | 731.7 KB | 115 |
JK009 การเมืองเรื่องหลากสีกับการเปลี่ยนแปลงอนาคต | 781.8 KB | 200 |
JK008 ข้อมูลสาธารณะประชาธิปไตย และอนาคตที่เราเลือกได้ | 784.8 KB | 120 |
JK015 อนาคตเกษตรของไทย เราแน่แค่ไหน | 798.9 KB | 226 |
JK040 การลงทุนในธุรกิจท่องเที่ยวในจีน | 799.5 KB | 125 |
JK037 จังหวัดที่น่าลงทุนด้านธุรกิจท่องเที่ยวมากที่สุดของ | 822.6 KB | 114 |
JK013 มองอนาคต ขับเคลื่อนไทยให้พ้นกับดักประเทศรายได้ปานกลาง(1) | 836.7 KB | 112 |
JK041 ธุรกิจโรงแรมยังน่าลงทุนอยู่หรือไม | 840.5 KB | 154 |
JK020 ประเทศไทยคอร์รัปชัน (1) | 841.4 KB | 118 |
JK029 ลำดับของไทยในการแข่งขันท่องเที่ยวโลก (1) | 844.1 KB | 112 |
JK038 จังหวัดที่น่าลงทุนด้านธุรกิจท่องเที่ยวมากที่สุดของ (2) | 849.8 KB | 120 |
JK025 อนาคตท่องเที่ยวไทย Dancing with the Dragon (2) | 849.9 KB | 109 |
JK027 ระบบการศึกษา ถึงทีต้องปฏิวัติ! | 852.5 KB | 109 |
JK032 มองท่องเที่ยวโลก แล้วย้อนดูไทย | 858.2 KB | 110 |
JK030 ลำดับที่ของไทยในการแข่งขันท่องเที่ยวโลก (2) | 871.7 KB | 153 |
JK031 กรองกระแสท่องเที่ยว'ลาว' | 877.4 KB | 140 |
JK005 กองทุนความมั่งคั่งแห่งชาติ โอกาสของไทย | 883.9 KB | 150 |
JK026 เทคโนโลยีกับอนาคตคนไทย | 892.6 KB | 154 |
JK035 AEC กับโอกาสตลาดท่องเที่ยวอาเซียน | 894.6 KB | 137 |
JK016 ชีวิตคนไทย ดีขึ้นจริงไหม | 895.1 KB | 205 |
JK034 กรองกระแสท่องเที่ยว'เมียนมาร์' | 897.8 KB | 134 |
JK022 ปฏิรูปประเทศ ปฏิรูประบบเลือกตั้งก่อน | 927.8 KB | 135 |
JK024 อนาคตท่องเที่ยวไทย Dancing with the Dragon (1) | 938.0 KB | 105 |
JK023 หมอกควันกับนโยบายที่ต้องแตกต่าง | 942.6 KB | 162 |
JK036 โอกาสทางธุรกิจที่ '3 จังหวัดอันดามัน' | 947.1 KB | 110 |
JK021 ประเทศไทยกับคอร์รัปชัน (2) | 964.5 KB | 103 |
JK039 การพัฒนาเมืองในยุคการท่องเที่ยวแบบ Lifestyle | 991.4 KB | 142 |
JK018 อนาคตประเทศไทย | 997.5 KB | 305 |
JK019 อนาคตอุตสาหกรรมยานยนต์ | 1.0 MB | 128 |
JK028 ภาษีสิ่งแวดล้อม.คืนความสุขให้คนจน | 1.1 MB | 137 |
JK001 แนะรัฐเลิกคิดสู้น้ำ ต้องสร้าง ระบบ บริหารจัดการ | 1.2 MB | 178 |
จากหนังสือพิมพ์มติชน |
009 จตุคามฯ มาแบบจัสท์อินไทม์ (Just in Time) | 63.1 KB | 116 |
053 ยิ่งกว่า'เรยา' | 71.1 KB | 133 |
042 อย่างไหนถึงจะเรียกว่าสันติวิธี | 75.7 KB | 148 |
028 วิธีการและกลไกกระตุ้นเศรษฐกิจ...อีกครั้ง | 83.2 KB | 130 |
051 นโยบายสาธารณะ สำหรับน้ำท่วมดินถล่ม | 90.2 KB | 126 |
048 ก้าวต่อไปเรียนรู้เพื่อพัฒนาร่วมกัน | 90.9 KB | 131 |
022 เปิดอุทยานแห่งชาติสู่ภาคเอกชน | 95.7 KB | 115 |
045 ปฏิรูปนโยบายที่ดินปัญหาอยู่ที่ข้อยกเว้น | 96.3 KB | 125 |
037 ศูนย์ประชุมเชียงใหม่ ฟังกันก่อนบ่ได้ก๋า | 97.9 KB | 128 |
016 กาสิโน...อีกแล้ว | 99.7 KB | 119 |
024 ธรรมะวาไรตี้สำหรับนักการเมือง | 100.3 KB | 118 |
034 คดีมาบตาพุด กับกองทุนเพื่อเยียวยาภาคเอกชน | 100.5 KB | 132 |
050 ภาษีสิ่งแวดล้อม..มีกึ๋นแล้วรอแต่ใจ | 104.2 KB | 136 |
012 ร่าง พ.ร.บ.น้ำ โปรดฟังอีกครั้งหนึ่ง | 105.1 KB | 126 |
017 ครัวของโลก - ขอให้ฝันเป็นจริง | 105.1 KB | 134 |
071 คำสั่งเหนือเมฆ | 106.0 KB | 129 |
058 น้ำท่วมเห็นทีต้องแก้ไขไม่ใช่แก้ขัด | 106.3 KB | 124 |
047 จะเยียวยาการท่องเที่ยวจากวิกฤตได้อย่างไร | 109.0 KB | 134 |
061 คนไทยได้อะไรจากการท่องเที่ยว | 109.6 KB | 111 |
089 ลำดับของไทยในการท่องเที่ยวโลก ข่าวดีและข่าวร้าย | 110.1 KB | 141 |
003 พิบัติภัยด้านสิ่งแวดล้อม | 110.6 KB | 177 |
006 เมื่อจีนผงาด ไทยจะอยู่ได้อย่างไร | 111.5 KB | 124 |
030 ท่องเที่ยวไทย โอกาสในวิกฤตซ้อนวิกฤต | 112.6 KB | 116 |
021 เยาวชนไทย ใครว่าไม่น่าห่วง | 112.7 KB | 114 |
026 มากระตุ้นเศรษฐกิจไทย ด้วยวิธีใหม่กันเถอะ | 113.0 KB | 128 |
010 มลพิษในไทย ใครเป็นตัวการ | 113.1 KB | 122 |
046 มหาวิทยาลัยกับการปฏิรูปประเทศไทย | 115.5 KB | 121 |
039 การท่องเที่ยวVSวิกฤตการเมือง (อีกแล้ว) | 115.6 KB | 128 |
070 จากละครไทยสู่การส่งออก | 116.0 KB | 107 |
040 สึนามิ โรคระบาด การชุมชนทางการเมือง กับบาดแผลของการท่องเที่ยว | 116.9 KB | 126 |
013 พรรคการเมืองกับเรื่องท่องเที่ยว | 119.2 KB | 117 |
015 ท่องเที่ยวไทย ฝันไกลต้องไปให้ถึง (ได้อย่างไร) | 122.0 KB | 112 |
057 ความสามารถในการแข่งขัน นโยบายสาธารณะและมหาวิทยาลัยของไทย | 122.4 KB | 126 |
067 งบการจัดการน้ำท่วม จะคิดอ่านกันอย่างไร | 123.4 KB | 131 |
065 อนาคตครอบครัวไทย อบอุ่นและมั่นคงแค่ไหน ในการเมืองแบบไทย | 123.8 KB | 114 |
041 ปฏิรูปการศึกษาไทยปัญหาอยู่ที่คุณภาพ | 124.9 KB | 129 |
079 โอกาสการท่องเที่ยวไทย เมื่อเปิดAEC | 125.0 KB | 122 |
011 ภาษีเพื่ออนุรักษ์สิ่งแวดล้อม เรื่องที่ควรทำ | 125.4 KB | 102 |
004 จะทำอะไรดีใน 1 ปี สำหรับสิ่งแวดล้อม | 125.8 KB | 131 |
064 มาบตาพุดชีวิตคนไทยมีค่าแค่ไหน | 126.4 KB | 111 |
072 การกระจายอำนาจด้านทรัพยากรธรรมชาติ ฝันที่(ยัง)ไม่เป็นจริง | 127.0 KB | 126 |
055 นโยบายสาธารณะที่ดีเพื่อคนไทยรัฐบาลใหม่ควรทำอย่างไร | 127.8 KB | 132 |
001 พลวัตรโลก จีนและอินเดีย | 128.1 KB | 130 |
005 จะมีอะไรร้ายยิ่งกว่าระเบิด สำหรับประเทศไทย | 130.6 KB | 119 |
088 ยุทธศาสตร์ท่องเที่ยว ระดับจังหวัดและระดับชาติ | 131.2 KB | 123 |
029 การท่องเที่ยวสุขภาพ ใครได้ใครเสีย | 132.2 KB | 126 |
062 มหาอุทกภัยกับกุญแจสู่ความสำเร็จของการป้องกัน | 134.5 KB | 125 |
081 | 134.6 KB | 131 |
086 ยุบองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น!!! | 135.2 KB | 136 |
033 มายาคติว่าด้วย จีดีพี | 135.6 KB | 137 |
023 ไม่มีธุรกิจ บนดาวเคราะห์ที่ตายแล้ว!! | 136.0 KB | 119 |
052 มาประชาวิวัฒน์ความปลอดภัยของชีวิต(เด็ก)คนไทยกันเสียที!! | 137.4 KB | 122 |
069 เชียงรายกับชีวิตที่กำลังจะเปลี่ยนไป | 137.8 KB | 118 |
073 งานวิจัยของมหาวิทยาลัย ช่วยชาติได้หรือไม | 139.0 KB | 127 |
035 อภิมหาอำนาจเรื่องข้าว จีน ไทย หรือใครอื่น | 139.7 KB | 118 |
059 บทเรียนจากน้ำท่วมที่ต้องการการสังคายนา | 142.5 KB | 126 |
082 ท่องเที่ยวไทยไม่ใช่กระจอก เราคือหงส์เหิน | 142.6 KB | 113 |
152 การแปลงสินทรัพย์ให้เป็นทุน (อีกครั้ง) | 143.0 KB | 182 |
038 มาบตาพุด ยังไม่มีทางออก | 145.0 KB | 113 |
032 มายาคติว่าด้วยการเกษตรและประเทศไทย | 146.0 KB | 156 |
083 กระจายอำนาจ เพื่ออนาคตของประเทศและคืนความสุขให้รากหญ้า | 146.1 KB | 127 |
078 อนาคตครัวไทยสู่ครัวโลก แค่เพียง Thainess ไม่พอ!! | 146.3 KB | 122 |
085 มหาวิทยาลัยกับการพัฒนาท่องเที่ยววิถีชุมชน | 146.8 KB | 121 |
007 ถึงจีนจะผงาดแค่ไหน ไทยก็ต้องอยู่ให้ได้ | 152.0 KB | 124 |
087 ภาษีที่'ทน'ได้ | 152.3 KB | 166 |
027 การจัดที่ดินให้คน(ไม่)จน | 153.7 KB | 115 |
084 4มหากระแส ด้านการท่องเที่ยว | 154.9 KB | 127 |
056 นโยบาย...ที่ดินป่าไม้ถึงเวลาต้องสังคายนา | 158.0 KB | 111 |
018 ละครทีวีไทย สวรรค์เบี่ยง สังคมเบน | 159.1 KB | 168 |
060 การจัดการน้ำ จะบูรณาการกันอย่างไร | 162.2 KB | 117 |
002 รัฐประหารแบบปฏิรูปเสียงสะท้อนจากประชาชน | 162.3 KB | 122 |
025 ภาพลักษณ์ท่องเที่ยวไทย จะฟื้นฟูได้อย่างไร | 166.2 KB | 133 |
063 พลิกโฉมประเทศไทย | 166.4 KB | 135 |
014 รัฐบาลใหม่ กับภารกิจด่วนด้านสิ่งแวดล้อม | 167.5 KB | 124 |
008 โลจิสติคส์กับการท่องเที่ยวไทย | 168.4 KB | 125 |
020-1จะเล่นบันจี้ จั๊มพ์ กันหรือไง ประเทศไทย | 182.7 KB | 112 |
020 จะเล่นบันจี้ จั๊มพ์ กันหรือไง ประเทศไทย | 182.7 KB | 98 |
036 ประมูล 3G กับการให้บริการสาธารณะ | 190.6 KB | 130 |
019เศรษฐศาสตร์ไม่ใช่วิชามาร | 218.0 KB | 137 |
020 จากละครไทยสู่การส่งออก | 415.7 KB | 380 |
080 แผ่นดินไหวล้านนา กับบทบาทขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น | 852.3 KB | 125 |
077 เมืองไทยกับเมดิคัลฮับ มุมนโยบายใหม่ | 979.8 KB | 122 |
054 เรือน้ำตาลล่มถึงเวลาต้องบูรณาการการจัดการสิ่งแวดล้อมหรือยัง | 1.0 MB | 137 |
066 กลไกเพื่อป้องกัน และบรรเทาอุทกภัย | 1.1 MB | 135 |
044 จากฉันทามติวอชิงตันถึงฉันทามติปักกิ่ง | 1.1 MB | 133 |
076 ท่องเที่ยว กับ Thainess | 1.1 MB | 110 |
043ปฏิรูปประเทศไทยปฏิรูปอะไร | 1.2 MB | 129 |
068 AEC เมดิคัล ฮับ กับแพคเกจของนโยบายสาธารณะที่น่าจะมี | 1.4 MB | 128 |
074 วิทยาศาสตร์การแพทย์ และอุตสาหกรรมใหม่ในยุคเออีซี | 1.4 MB | 110 |
075 อนาคตของอุตสาหกรรมท่องเที่ยว จากยุคโชติช่วงชัชวาล สู่ Connectivity Hub | 1.4 MB | 165 |
049 ปฏิรูปการท่องเที่ยวปฏิรูปอะไร | 1.5 MB | 136 |
จากหนังสือพิมพ์อื่นๆ |
004 แนะรีดภาษีรถตามอัตราการปล่อยคาร์บอน | 51.6 KB | 127 |
003 บทบรรณาธิการ ใครยื้อท้องถิ่น | 63.7 KB | 129 |
005 หนุนรัฐปรับโครงสร้างภาษีรถยนต์ ส่งเสริมผลิตรถเป็นมิตรสิ่งแวดล้อม | 64.4 KB | 121 |
001 ปฏิรูปประเทศไทยเพื่อสุขภาวะคนไทย สสส.ผนึก 2 หน่วยงาน ตอบโจทย์งานวิจัย ใช้จริง | 98.2 KB | 124 |
006 เอกชนแห่ทิ้ง สหรัตนนคร ถกคลังแจกเงินสร้างเขื่อนหวั่นน้ำท่วมซ้ำซาก | 108.7 KB | 127 |
007 นักวิชาการประสานเสียงประชาชนแก้นํ้าท่วมยั่งยืนอปท.ต้องเป็นแกนหลัก | 152.1 KB | 120 |
002 ยกถัดไปของชาวมาบตาพุดสู้ต่อ...บนฐานข้อมูลวิชาการ | 160.6 KB | 128 |
009 วิจัยผลสำรวจคนกรุงจี้รัฐสกัดน้ำท่วมชั้นใน | 308.8 KB | 124 |
011 กระตุกมหาวิทยาลัยเห็นคุณค่าทำวิจัย | 392.1 KB | 114 |
013 รู้เหนือ รู้ใต้ ความท้าทายของนักวิจัย | 699.4 KB | 112 |
015 หมายเหตุประชาชน ทางเลือกใหม่เรื่องที่ดิน เปิดช่องชุมชนจัดสรรได้ | 959.8 KB | 129 |
010 สกู๊ปหน้า1 วิจัยแก้น้ำท่วมจัดหนักรัฐบาล | 1.2 MB | 108 |
016 HAPPY MODEL เสริมศักยภาพท้องถิ่น..เตรียมพร้อมจัดการที่ดินชุมชน | 1.3 MB | 116 |
008 บทความพิเศษ แนวทางการจัดสรรน้ำบนความเท่าเทียมกัน | 1.7 MB | 118 |
014 NATIONAL GEOGRAPHIC ฉบับภาษาไทย การท่องเที่ยวสร้างสรรค์หรือทำลาย | 1.7 MB | 115 |
012 บทความพิเศษ การปฏิรูปที่ดินในสังคมไทยปัญหาการกระจายการถือครองที่ดิน | 2.0 MB | 111 |
บทความศ.ดร.มิ่งสรรพ์ ขาวสอาดจากหนังสือพิมพ์ |
ลงทุนด้าน R & D แล้วประเทศได้อะไร | 101.5 KB | 395 |
มาสร้าง Niche Market จาก R&D วิทยาศาสตร์สุขภาพกันเถอะ | 136.1 KB | 267 |
ผลงานโครงการดัชนี อปท.สุขภาวะ |
147-อบต.วัดพริก อ.เมือง จังหวัดพิษณุโลก | 450.7 KB | 138 |
139-อบต.จอมทอง อ.เมืองพิษณุโลก จังหวัดพิษณุโลก | 810.3 KB | 132 |
144-อบต.ฝายแก้ว อ.ภูเพียง จ.น่าน | 1.2 MB | 166 |
132-เทศบาลตำบลเนินกุ่ม อ.บางกระทุ่ม จ.พิษณุโลก | 2.4 MB | 284 |
145-อบต.เมืองจัง อ.ภูเพียง จ.น่าน | 2.6 MB | 164 |
133-เทศบาลตำบลบ้านแซว อ.เชียงแสน จ.เชียงราย | 2.7 MB | 155 |
131-เทศบาลตำบลเชียงเคี่ยน อ.เทิง จ.เชียงราย | 3.1 MB | 354 |
138-อบต.น้ำเกี๋ยน อ.เมืองน่าน จ.น่าน | 3.8 MB | 138 |
130-เทศบาลตำบลเจดีย์แม่ครัว อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ | 4.4 MB | 570 |
148-อบต.ส้าน อ.เวียงสา จ.น่าน | 4.7 MB | 197 |
143-อบต.ผาสิงห์ อ.เมืองน่าน จ.น่าน | 5.4 MB | 151 |
140-อบต.เจดีย์ชัย อ.ปัว จ.น่าน | 8.1 MB | 157 |
136-เทศบาลตำบลศรีเตี้ย อ.บ้านโฮ่ง จ.ลำพูน | 8.6 MB | 175 |
134-เทศบาลตำบลพันเสา อ.บางระกำ จ.พิษณุโลก | 8.6 MB | 257 |
142-อบต.บ้านใหมาสุขเกษม อ.กงไกรลาศ จังหวัดสุโขทัย | 10.3 MB | 146 |
149-อบต.ห้วยแก้ว อ.แม่ออน จ.เชียงใหม่ | 12.0 MB | 139 |
150-อบต.หัวดง อ.เมืองพิจิตร จังหวัดพิจิตร | 12.1 MB | 240 |
146-อบต.แม่กิ๊ อ.ขุนยวม จ.แม่ฮ่องสอน | 12.9 MB | 150 |
141-อบต.บัวใหญ่ อ.นาน้อย จ.น่าน | 13.7 MB | 166 |
135-เทศบาลตำบลวังเหนือ อ.วังเหนือ จ.ลำปาง | 15.3 MB | 651 |
129- เทศบาลตำบลเกาะคา อ.เกาะคา จ.ลำปาง | 22.3 MB | 662 |
137-เทศบาลตำบลศรีษะเกษ อ.นาน้อย จ.น่าน | 22.5 MB | 540 |
สู่อนาคตไทย |
003 อนาคตเศรษฐกิจไทยภายใต้กับดักความยากจน | 1.9 MB | 917 |
005 ทบทวนภูมิทัศน์การเมืองไทย | 2.9 MB | 5005 |
002 ชีวิตคนไทยในสองทศวรรษของการพัฒนา | 3.0 MB | 337 |
006 อนาคตพลังงานไทย | 3.9 MB | 851 |
008 แรงงานข้ามชาติอัตลักษณ์และสิทธิความเป็นพลเมือง | 4.3 MB | 589 |
004 อนาคตเกษตรกรรมไทย | 6.4 MB | 1161 |
009 คอร์รัปชันและกลไกกำจัดกลโกง | 7.0 MB | 1075 |
007 ชนบทไทยจากอดีตสู่อนาคต | 8.2 MB | 687 |
001 ฉากทัศน์ชีวิตคนไทย พุทธศักราช 2576 | 10.4 MB | 968 |